trang chủ tin tức Lộ diện thiết kế của Kia K4 - thế hệ mới của Cerato/K3

Lộ diện thiết kế của Kia K4 - thế hệ mới của Cerato/K3

Trong những hình ảnh mới nhất, Kia K4 - thế hệ mới của Cerato/K3 - thể hiện sự đột phá đáng kể trong thiết kế, bao gồm cả nội và ngoại thất.

Kia K4 2024 chính thức ra mắt

Mới đây, hãng xe Hàn Quốc Kia đã chính thức giới thiệu thế hệ mới nhất của Kia Cerato với tên gọi mới là Kia K4. 

Dòng sedan này từng được biết đến với tên gọi toàn cầu là K3, nhưng hiện tên này đã được chuyển giao cho Rio - một mẫu xe cỡ nhỏ hơn.

Những thông tin đã biết về Kia K4

Ngoại thất

Khi nhìn vào thiết kế mới của Kia K4, sẽ thật khó để nhận diện nó là Cerato do những cải tiến đáng kể trên khung xe. Kia K4 mang một diện mạo hiện đại và hấp dẫn hơn rất nhiều khi được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới giống K3.

kia-k4-1711062450.jpg
 

Hiện tại, thông số kỹ thuật của xe vẫn chưa được công bố chi tiết, nhưng có vẻ như kích thước của Kia K4 sẽ lớn hơn một chút so với Cerato cũ, đặc biệt là ở cửa sau có vẻ rộng hơn. 

Dáng vẻ mềm mại, gợi cảm của dòng sedan này khiến người ta liên tưởng đến một chiếc coupe. Ngoài ra, các chi tiết thiết kế nổi bật khác như đèn ban ngày và đèn hậu đã được tiết lộ trước qua các bức ảnh teaser.

kia-k4-1-1711063651.jpg
 

Các điểm đặc biệt nổi bật ở bên ngoài Kia K4 gồm có tay nắm cửa sau được đặt ẩn tại cột bên và phần cuối của kính cửa sổ bên lớn hơn đáng kể so với Cerato đời trước.

kia-k4-2-1711063651.jpg
 

Nội thất

Bước vào khoang lái, nội thất của Kia K4 được trang bị màn hình kép giống như trên nhiều mẫu xe Kia mới được ra mắt gần đây. 

Thương hiệu ô tô Hàn Quốc này vẫn giữ lại nhiều nút điều khiển vật lý cho hệ thống điều hòa và âm lượng, cũng như các phím tắt cho hệ thống định vị và giải trí. 

Ngay phía trên tay nắm cửa bên ghế lái là hệ thống điều khiển ghế có chức năng sưởi và thông gió cũng như vô lăng sưởi. Ở vị trí trung tâm, cụm điều khiển được trang bị thêm một núm xoay điều khiển.

Kia K4 đã được trang bị một số tính năng mới bao gồm màn hình hiển thị trên kính lái (HUD), nhiều cổng USB, ổ điện 12V 180W và nút bấm để chuyển đổi các chế độ lái được tích hợp trên vô lăng.

kia-k4-3-1711063651.jpg
 

Tuần tới, Kia K4 dự kiến sẽ được trình làng chính thức tại Triển lãm Ô tô Quốc tế New York 2024 ở Mỹ. Sự kiện này sẽ mở cửa cho khách tham quan từ ngày 29/03 - 07/04/2024. Tại triển lãm, các thông tin chi tiết về hệ truyền động của xe, và có thể là cả giá bán, sẽ được công bố.

(Nguồn https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/ven-man-kia-k4-dong-xe-ke-nhiem-k3-dang-ban-tai-viet-nam-a40852.html)